Mô tả công việc

• Lập kế hoạch và quản trị các kênh Digital Marketing, xây dựng & tối ưu hóa các kênh quảng cáo trực tuyến (Facebook, Youtube, Zalo, Email Marketing…) nhằm đạt các mục tiêu kinh doanh và quảng bá hình ảnh thương hiệu.
• Xây dựng kế hoạch và biên soạn nội dung phù hợp với định hướng thương hiệu cũng như các chiến dịch truyền thông, quảng cáo;
• Đề xuất, phối hợp và thiết lập KPI giám sát đối tác agency triển khai các chiến dịch hoặc đăng tải tin bài;
• Nghiên cứu hành vi khách hàng và chủ động đề xuất phương án tiếp cận phù hợp;
• Theo dõi và phân tích các chỉ số thương hiệu (độ phủ, lượng tương tác, so sánh với các đối thủ cạnh tranh...) của doanh nghiệp để đảm bảo sức khoẻ thương hiệu ổn định;
• Chủ động đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông cho các thương hiệu;
• Báo cáo tình hình thực tế và tham mưu chiến lược cho Ban Giám Đốc;
• Thực hiện báo cáo chiến dịch, hoạt động các kênh truyền thông khác theo yêu cầu;
• Xử lý thủ tục hợp đồng và thanh toán theo tiến độ;
• Xây dựng mối quan hệ với các tổ chức, đối tác, đơn vị truyền thông.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học
• Sử dụng thành thạo và thường xuyên các mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo, Tripadvisor…)
• Sáng tạo, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới về ẩm thực, giải trí, truyền thông
• Có khiếu thẩm mỹ, có thể sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế như Photoshop, Illustrator
• Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý và báo cáo.
• Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm và kiến thức về Branding / PR / Digital marketing, ưu tiên ứng viên làm việc tại các agency lớn hoặc có kinh nghiệm xây dựng thương hiệu trong ngành F&B
• Tư duy content tốt, sáng tạo, định hướng người dùng
• Khả năng phân tích tâm lý/hành vi của người dùng
• Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần

Phúc lợi công việc

• Làm việc trong môi trường F&B năng động, nhiều cơ hội phát triển;
• Làm việc trực tiếp với CEO, có lộ trình phát triển thành TP PR/Branding - hưởng tăng lương, tăng chức, được đào tạo về leadership và quản trị khi ở cương vị mới;
• Có chính sách tăng lương, thưởng hàng năm dựa trên năng lực;
• Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh;
• Hưởng đầy đủ chế độ nghỉ lễ, phép năm theo Luật lao động và BHXH hiện hành.
• Mức lương & trợ cấp: Thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn & theo quy định công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 460 / 0
Logo Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh
Tầng 19, Tòa nhà Pacific Place, số 83B Lý Thường Kiệt - Phường Trần Hưng Đạo - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Digital Marketing Executive
Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh
Nộp đơn